Đến nay, MV 72 Phép Thần Thông của Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi, tiếp tục dẫn đầu hai sản phẩm ra mắt; cùng đêm của K-ICM và Mâu Thủy về lượng người xem.
Tối cùng ngày 15/1, Ngô Kiến Huy, K-ICM và Mâu Thủy đồng loạt ra mắt MV mới. Đối với Ngô Kiến Huy, đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất; trong sự nghiệp nên việc đưa anh vào MV lần này là điều không hề nhỏ.
Với trường hợp của K-ICM, đó là một loạt sản phẩm âm nhạc khó hiểu; và được tung ra một cách tràn ngập. Về phần Mâu Thủy, đây là chiêu trò; khiến nhiều khán giả “hụt hẫng” vì cho rằng cô đã ra mắt với tư cách ca sĩ!
Hãy cùng Qif xem qua các sản phẩm âm nhạc mang tính hiện đại ra sao dưới đây nhé!
Ngô Kiến Huy đã nhẹ nhàng leo lên top trend, một cú hit lớn nữa trong sự nghiệp?
Khoảng 20 tiếng sau khi ra mắt MV 72 Phép Thần Thông. Ngô Kiến Huy đã mang về hơn một triệu lượt xem, hơn 82.000 lượt thích và cán đích ở vị trí thứ 14; trong top những trào lưu được yêu thích nhất.
Với chất nhạc điện tử bắt mắt của Masew và MV được đầu tư hoành tráng. Hoàn toàn có khả năng 72 phép Thần Tông sẽ vững vàng vươn lên dẫn đầu xu hướng; mang về một bản hit nữa của Ngô Kiến Huy.
Trong MV, Ngô Kiến Huy hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không. Với 72 phép thần thông kỳ diệu, anh chàng đã đại náo trên trời dưới đất; và còn “rủ rê” cả Trư Bát Giới (do Yuno Bigboi đảm nhận) vui cùng. MV có nhiều phân cảnh tái hiện lại những tập phim nổi bật; trong bộ phim Tây Du Ký vốn là tuổi thơ lẫy lừng của bao thế hệ 8x, 9x.
Một trong những ví dụ cho độ “khủng” của dự án 72 Phép Thần Thông; không chỉ là về kỹ xảo xử lý hình ảnh đẹp mắt mà còn về dàn cameo “xịn sò”. Ngô Kiến Huy mời đóng trong MV gồm có Thu Trang, Tiến Luật, Sam, BB Trần, Duy Khánh; Lê Dương Bảo Lâm và Hải Triều.
K-ICM ra nhạc liên tiếp, không còn để ý đến hiệu suất nữa rồi?
Sau khoảng 20 tiếng ra mắt, MV Tình Là Gì Đây Em Ơi của K-ICM; cùng giọng ca nam giấu tên. Hiện chỉ mới mang về vỏn vẹn chưa đến 160 nghìn lượt xem; và chỉ trên 7 nghìn lượt thích. Có thể thấy trong quãng thời gian gần đây; K-ICM ra nhạc mới liên tục với tần suất chóng mặt đến mức khán giả chưa kịp nhớ tên bài cũ thì bài mới đã lên kệ.
Việc làm này của ekip về lâu dài dễ tạo thành một hiệu ứng không tốt. Khi lượt xem của các sản phẩm âm nhạc từ nhà K-ICM ngày càng đi xuống; đây là một thực trạng đáng báo động.
MV Tình Là Gì Đây Em Ơi ra mắt, K-ICM xuất hiện trong MV; hóa thân thành một chàng trai sầu tình, sầu đời và chỉ thế. K-ICM không hát, anh chàng chỉ diễn xuất mà thôi. Còn giọng hát ngọt ngào cất lên trong MV là ai thì cũng không ai biết!
Khán giả không khỏi tò mò khi không ai biết giọng hát vang lên; trong Tình Là Gì Đây Em Ơi thuộc về nam ca sĩ nào. Bên cạnh đó, mọi người cũng thắc mắc không hiểu; vì sao lần ra mắt sản phẩm âm nhạc này K-ICM lại không điền tên ca sĩ mà chỉ có mỗi tên anh. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để K-ICM gây xôn xao công chúng trong màn comeback này.
Mâu Thuỷ mang đến một cú lừa nên khán giả xem cho vui thôi!
Và cuối cùng, MV The Lion Pink của Mâu Thuỷ cũng mang về khoảng 168 nghìn lượt xem; và gần 3 nghìn lượt thích sau 20 tiếng đồng hồ lên sóng. Khán giả xem qua sản phẩm vốn vì tò mò về “giọng hát” của Mâu Thuỷ. Sau khi biết tất cả là “một cú lừa” thì hẳn cũng không mấy mặn mà với phần rap; và hình ảnh nên lượt view cũng không quá ấn tượng.
Trước đó, vào tối 15/1, Mâu Thủy cũng đã cho trình làng MV mang tên The Lion Pink; kết hợp cùng Ea$t.B sau nhiều ngày “thả thính”. Chắc hẳn, ai cũng nghĩ trong sản phẩm kết hợp này, Ea$t.B sẽ đóng vai trò rap và Mâu Thủy sẽ hát.
Rồi nhạc The Lion Pink cũng vang lên, rapper Ea$t.B bắt đầu rap; rap và rap một hồi đến hết bài luôn. Chờ hoài vẫn không thấy Mâu Thủy hé môi nửa lời; chỉ có giọng rap cùng beat điện tử “căng đét” mà thôi!
Theo Kenh14
Nguyễn Quỳnh