NOWSAIGON đã tham gia vào lĩnh vực thời trang dạo phố tại Việt Nam đã được gần 5 năm và dần khẳng định mình là một trong những thương hiệu nội địa hàng đầu và là sự lựa chọn hàng đầu của thế hệ trẻ.
Lịch sử hình thành của thương hiệu thời trang NOWSAIGON
Từ năm 2015, thời trang NOWSAIGON (NEED OF WISDOM) đã xuất hiện tại Sài Gòn. Ngay từ khi mới thành lập, NOW đã xác định hướng đi riêng cho mình, đó là các sản phẩm streetwear với hình ảnh độc đáo, lồng ghép thông điệp về năng lượng tích cực cho giới trẻ Việt Nam.
Chia sẻ của người sáng lập thương hiệu thời trang NOWSAIGON
Khi nói về hành trình trong quá khứ, người sáng lập NOW cho biết: Needs of Wisdom được thành lập sau chuỗi ngày mình ktài nào tìm được một chiếc áo White Tee có chất lượng cao ngay chính nơi mình sinh sống và việc. Từ đó, mình luôn đặt vấn đề tại sao một chiếc áo basic có tính ứng dụng cao, gần như có mặt trong tủ đồ của bất cứ ai nhưng chưa thương hiệu nào làm được với chất lượng thật sự tốt. Kể từ đây; NOW đã ra đời và cho ra đời chiếc áo White Tee đầu tiên.
NOW là một trong những streetwear xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam; đi tiên phong trong việc tự thiết kế; sản xuất và ứng dụng công nghệ in ấn; tạo nên những sản phẩm phù hợp với street style trên toàn thế giới. Cũng giống như nhiều thương hiệu nội địa khác; lúc bắt đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn; những lần thử nghiệm mới không tránh khỏi những thất bại. Sau nhiều nỗ lực; có thể nói NOW là thành quả to lớn của những người bạn cùng chí hướng, tâm huyết; với mục tiêu duy nhất là mang đến cho giới trẻ Việt Nam những sản phẩm thuần Việt chất lượng cao, giá thành hợp lý.
Với định hướng đó, NOW tập trung nghiên cứu và phát triển cùng các sản phẩm đa dạng từ Tee; Pants; Jacket; Sweater; Cap; Shirts… Các thiết kế đều có tính ứng dụng cao; dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa; luôn có những chi tiết artwork đầy chất “nghệ” để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu.
Phong cách mà thương hiệu thời trang NOWSAIGON lựa chọn
Thời trang thể hiện cá tính của mỗi người và cho đếntận bây giờ NOW cũng không là ngoại lệ. Khi xây dựng thương hiệu NOW, điều đầu tiên chủ nhân nơi này nghĩ đến là khách hàng phải tự hào khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu của chính mình. Đây là điều tuyệt đối kiên quyết không thể xóa bỏ. Từ trước đến nay, khi khách hàng sử dụng họ sẽ cảm thấy thoải mái và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Điểm khác biệt giữa nhiều thương hiệu đường phố trên thị trường hiện nay là quần áo của NOW.
Đây là lý do tại sao các sản phẩm của NOW được nhiều người yêu thích với nhiều sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Sau đó, giới trẻ ủng hộ những sản phẩm mới có ứng dụng mới, chẳng hạn như công nghệ in, chất liệu quý hiếm và kiểu dáng độc đáo.
Những thiết kế mang tính biểu tượng như logo đồng hồ cát, nhân vật Tic Tac Toe (như Marcus, Kassidy,…) luôn là “hot item” được săn lùng liên tục.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà NOW đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết NOW hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để NOW phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.
Nâng tầm thương hiệu
NOW cũng đang nâng cấp dần những trải nghiệm khi mua sắm tại cửa hàng; bằng cách biến nơi đây thành những trạm không gian mini tạo cảm giác thích thú khi khách hàng đến tham quan. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng online luôn tư vấn và chăm sóc chu đáo. NOW luôn tặng kèm theo những món quà mang tính kỷ niệm cho các bạn tới mua hàng; và luôn giải quyết những vấn đề phát sinh triệt để.
Trong tương lai, giữ vững kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập; NOW sẽ luôn thay đổi mình để phù hợp với thị trường streetwear và cho ra lò những sản phẩm chất lượng cao cùng những thiết kế “đặc trưng” với giá cả hợp lý để tất cả các bạn trẻ Việt tự tin diện hàng ngày.
Trích dẫn từ 24h.com.vn
Bích Oanh