Hiện nay có thể nói BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu sở hữu nhan sắc xinh đẹp; thần thái thu hút và tài năng cố thừa trong K – pop. Những màn tái xuất của nhóm luôn nhận được nhiều sự đón nhận từ các fans hâm mộ toàn cầu. Chính vì vậy; họ trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ được các thương hiệu từ thời trang cho đến mỹ phẩm săn đón từ mảng nội địa cho đến quốc tế.
Đặc biệt ở phương diện mỹ phẩm; các bài quảng cáo của BlackPink luôn đem lại những tương tác siêu khủng trên mạng xã hội. Điển hình như vừa qua Lisa vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu; đã đem lại hơn 42 tỷ đồng lợi nhuận cho thương hiệu son MAC. Bên cạnh đó cả 4 cô nàng của nhóm đều đã từng tạo ra những màn so kè đáng chú ý khi quảng cáo cho những dòng mỹ phẩm mà họ đại diện. Vậy đâu là ‘chìa khóa vàng’ đưa BlackPink trở thành nữ hoàng quảng cáo mỹ phẩm? Phải chăng chỉ nhờ vào độ nổi tiếng và sự xinh đẹp của các cô nàng?
Bí quyết nào đưa BlackPink trở thành nữ hoàng quảng cáo mỹ phẩm?
Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc thì 4 cô nàng BlackPink còn vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang; mỹ phẩm. Mỗi cô lại “bỏ túi” cho mình một hợp đồng đại diện riêng vô cùng xịn sò. Tuy nhiên trong khoản mỹ phẩm thì có vẻ Rosé là thiệt thòi nhất so với 3 cô nàng còn lại. Nếu như Jennie gắn liền với Hera; Jisoo là Dior; Lisa vừa thành đại sứ toàn cầu của MAC; thì riêng Rosé vẫn đang lẻ bóng, chưa được ông lớn mỹ phẩm nào “chấm trúng”.
Jennie – Hera
Sau khi thành người mẫu đại diện của Hera; Jennie đã giúp doanh thu của hãng mỹ phẩm này tăng vọt. Những thỏi son mà cô sử dụng cũng nhanh chóng thành hot trend được bao cô gái trẻ tìm mua theo. Quảng cáo cho Hera; Jennie cũng đồng thời chứng minh cô là người có thể cân được mọi style: từ son đỏ sang chảnh đến son nude bợt bạt; dù là kiểu nào thì cô cũng sang chảnh vô cùng.
Jisoo – Dior
Jisoo hiện đang là đại sứ của Dior Beauty khu vực Hàn Quốc. Vốn có nhan sắc nhẹ nhàng trong trẻo; nàng idol đẹp như Hoa hậu luôn mang đến hình ảnh mong manh; nhẹ nhàng mà cũng đầy tươi tắn. Lối makeup của cô cũng thiên về hướng tươi sáng; tự nhiên mà những cô gái có thể dễ dàng bắt chước theo.
Lisa – MAC
Nàng búp bê Thái vừa gây bất ngờ khi trở thành nữ idol Kpop đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của hãng mỹ phẩm đình đám MAC. Chỉ từ vài bức hình nhá hàng sương sương cô đã khiến dân tình bấn loạn vì thần thái vừa sang chảnh lại vừa ngọt ngào; đôi mắt to tròn chuẩn búp bê. Dự đoán trong thời gian tới những món mỹ phẩm của MAC mà Lisa chụp hình sẽ lại nhanh chóng cháy hàng vì sự săn lùng ráo riết của dân tình.
Rosé
So với 3 cô nàng trên đều đã “có nhà có cửa” thì Rosé lại có phần kém cạnh hơn chút đỉnh khi chưa thực sự có danh phận với hãng mỹ phẩm nào. Cô mới chỉ quảng bá cho dòng son Moonshot của chính YG; và quảng cáo chung với Jisoo cho thương hiệu Kiss Me. Dẫu vậy thần thái của đại sứ Saint Laurent chẳng hề kém cạnh các chị em.
Trích dẫn từ Afamily.vn
Kim Khánh