Skip to content
QIF

QIF

Thông Tin

  • Âm nhạc
    • Âm nhạc Việt Nam
    • Âm nhạc Quốc tế
  • Điện ảnh
    • Phim Việt Nam
    • Phim Quốc Tế
  • TV Shows
  • Sao
  • Thời trang
    • Sao Style
    • Thế giới thời trang
    • Xu hướng thời trang
  • Làm đẹp
    • Bí quyết của sao
    • Bí quyết khỏe & đẹp
    • Xu hướng & cảm hứng
  • Giải Trí
  • Tử vi vui
    • 12 con giáp
    • 12 cung hoàng đạo

Tin mới

Áp lực sân khấu khi diễn cùng Mỹ Linh, Hà Hồ căng thẳng, lo lắng

Giới thiệu bạn đọc phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của Doraemon

Trang điểm tạo quầng thâm, xu hướng năm mới của giới trẻ

Mẹo chọn toner phù hợp cho các nàng duyên dáng

Đón tết với làn da xinh, tuyệt đối đừng quên những món đồ skincare sau

Nhận giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất, Vũ Thu Phương nói gì?

Người đẹp Trân Đài giành lấy vị trí quán quân Đại sứ hoàn mỹ 2020

Quý ngài da màu lịch lãm mới của Hollywood, Regé-Jean Page

Hậu quả khôn lường từ việc tiêm filler thẩm mỹ mà phái đẹp nên lưu ý

Cậu Út Barron Trump đã từng nhận những món quà đặc biệt thế nào?

 
  • Home
  • Thời trang
  • Xu hướng thời trang
  • Linh vật đóng vai trò quan trọng việc nhận dạng thương hiệu thời trang

Linh vật đóng vai trò quan trọng việc nhận dạng thương hiệu thời trang

25/01/202125/01/2021607
Văn Thị Bích Oanh
Share

Các linh vật như Geico Gecko, Mr. Clean và Tony the Tiger đã trở thành những cái tên quen thuộc ngay cả bên ngoài công ty mà nó đại diện. Và các linh vật không chỉ có chỗ đứng trong quảng cáo; mà còn được chiếm một vị trí quan trọng trong các tác phẩm nghệ thuật trên bao bì thực phẩm. Chính vì thế, các hãng thời trang sang trọng và xa xỉ cũng đang sử dụng các linh vật vật lý và kỹ thuật số để kể thêm câu chuyện của họ và đóng vai trò là đại sứ thương hiệu trong thế giới thời trang đang ngày càng phát triển một cách vượt bậc.

Mục lục

  • Linh vật của thương hiệu Fendi
  • Vivienne – Linh vật của Louis Vuitton năm 2018
  • Linh vật là một phần của thương hiệu Ralph Lauren 
  • Linh vật hoạt hình trong bộ sưu tập xuân hè 2021 của Louis Vuitton
  • Chia sẻ

Linh vật của thương hiệu Fendi

Chỉ riêng logo và chữ ký của thương hiệu đã đủ để định vị hình ảnh của thương hiệu, nhưng các thương hiệu hàng đầu đã tung ra các linh vật. Fendi ra mắt con quái vật của mình tại show thời trang thu đông 2013. Đây là linh vật nhanh chóng trở thành sức hút của chiếc túi lông quyến rũ của Fendi. Con quái vật Fendi có kích thước như con người thậm chí đã đi khắp thế giới vào năm 2016, tham gia các sự kiện tại các cửa hàng Fendi và biểu diễn trên sàn diễn thời trang.

Karl Lagerfeld, cố giám đốc sáng tạo của nhà mốt thậm chí còn xuất hiện đầy mềm mại và quyến rũ trong nhiều mùa thời trang. Chưa kể, thương hiệu trùng tên của Lagerfeld thường có các phiên bản hoạt hình được thiết kế riêng trên tất cả mọi thứ, từ áo khoác da đến khóa thắt lưng tráng men.

Vivienne – Linh vật của Louis Vuitton năm 2018

Năm 2018, Louis Vuitton ra mắt Vivienne với tư cách là linh vật, một con búp bê được lấy cảm hứng từ ​​một số mẫu biểu tượng của thương hiệu. Ngoài là phụ kiện độc đáo, Vivienne còn xuất hiện trên túi xách và trang sức của các nhà mốt.

Các thương hiệu thường hợp tác với các công ty trẻ như Disney; nhưng họ có thể sử dụng các linh vật của riêng mình để gợi lên cảm giác hoài cổ và tưởng tượng tương tự. Tương tự như hiệu ứng của  bộ sưu tập capsule; các sản phẩm phiên bản giới hạn có hình linh vật của thương hiệu; nó sẽ làm tăng sức hấp dẫn thương mại của thương hiệu. Linh vật đã biến thời trang và phụ kiện càng trở nên được mọi người yêu thích. Chúng cũng xuất hiện trên các đồ trang sức dễ tiếp cận hơn như móc chìa khóa; cho phép nhiều đối tượng hơn kết nối với thương hiệu.

Ngoài ra, hình ảnh hoạt hình ngày nay càng được sử dụng nhiều hơn trong quảng cáo thời trang; để mang lại sự sống động cho các linh vật (ngay cả những vật phẩm bình thường như hộp màu cam mang tính biểu tượng của Hermès). Chúng cũng có thể được sử dụng để thêm cốt truyện sinh động vào bộ sưu tập của thương hiệu; chẳng hạn như Vivienne của Louis Vuitton; có các chuyến đi và hoạt động có mô tả và hình ảnh minh họa về bộ sưu tập hàng hiệu.

Linh vật là một phần của thương hiệu Ralph Lauren 

Đối với những thương hiệu như Ralph Lauren; linh vật là một phần không thể thiếu trong tác phẩm của nhà mốt; nó thu hút nhiều đối tượng khách hàng với nhiều phong cách khác nhau. Ban đầu được giới thiệu vào những năm 90 như một dòng đồ chơi thú nhồi bông có giới hạn; Gấu Polo đã trở thành một biểu tượng thời trang khi nó được gắn trên các trang phục thực tế. Nó đặc biệt tạo được động lực trong phong cách hip hop; giúp nhân vật có uy tín trong giới thời trang streetwear; một lộ trình bất ngờ từ nguồn gốc preppy của nó.

Linh vật hoạt hình trong bộ sưu tập xuân hè 2021 của Louis Vuitton

Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh đã giới thiệu linh vật cao cấp mới nhất trong loạt sản phẩm vật lý và kỹ thuật số của Louis Vuitton để quảng bá cho bộ sưu tập quần áo nam mới nhất. Linh vật hoạt hình đại diện cho Abloh và nhóm của anh ấy, tên là Zoom với những người bạn, xuất hiện trong các bộ lọc và hoạt ảnh tương tác. Thương hiệu thực hiện sáng kiến ​​này nhằm để nâng cao tinh thần của cộng đồng. Ngoài ra còn có sự đa dạng trong thế giới trang phục nam giới của họ và họ khuyến khích công chúng tham gia vào cuộc đối thoại đang diễn ra giữa Virgil Abloh và khán giả. Vai diễn này cũng tham gia các người mẫu trình diễn thời trang nam của Louis Vuitton xuân hè 2021.

Linh vật cung cấp một cách tương tác với người tiêu dùng. Chúng có thể là đồ sưu tầm; chẳng hạn như mặt dây chuyền hình quái vật Fendi hoặc búp bê Louis Vuitton Vivienne; hoặc chúng có thể đóng vai trò là đại sứ thương hiệu và cho phép người xem kết nối bằng kỹ thuật số. Dù bằng cách nào; chúng cũng cung cấp sự kết nối; một chủ đề có thể sẽ phát triển có ý nghĩa khi chúng ta bước vào một năm giãn cách xã hội khác.

Trích dẫn từ 24h.com.vn
Bích Oanh

Chia sẻ

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Thời trang Xu hướng thời trang linh vật , Louis Vuitton

Điều hướng bài viết

Fans bất ngờ trước bí quyết giữ dáng và làm đẹp da của Tiên Nguyễn
Câu chuyện làm đẹp cho tóc và nỗi lòng của các hoa hậu Việt Nam

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục

Văn Thị Bích Oanh
25/01/202125/01/2021607

Mắt kính Eye Center – Nơi khởi nguồn cho phong cách thời trang sành điệu tại Việt Nam

Văn Thị Bích Oanh
25/01/202125/01/2021607

Phan Như Thảo xuất hiện trong sự kiện hậu sinh con với thân hình sồ sề, nhưng thực chất là do bản thân nàng hay do bộ đầm thảm họa?

Văn Thị Bích Oanh
25/01/202125/01/2021607

Thiều Bảo Trâm đẹp mê mẩn với gout thời trang khoe eo thon, dáng ngà

Văn Thị Bích Oanh
25/01/202125/01/2021607

Kylie Jenner và Jennie BLACKPINK có nhiều điểm chung đáng kinh ngạc trong phong cách thời trang

Văn Thị Bích Oanh
25/01/202125/01/2021607

Thời trang nữ Red Shop – Nơi cung cấp những sản phẩm thời thượng cho thế hệ trẻ

Văn Thị Bích Oanh
25/01/202125/01/2021607

Min vô tình chạm mặt với Rosé, những tưởng sẽ thua thiệt không ngờ là nhỉnh hơn chút xíu vì biết cách chọn phụ kiện

Tin mới

Áp lực sân khấu khi diễn cùng Mỹ Linh, Hà Hồ căng thẳng, lo lắng

27/01/202128/01/2021473

Giới thiệu bạn đọc phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của Doraemon

27/01/202128/01/2021588

Trang điểm tạo quầng thâm, xu hướng năm mới của giới trẻ

27/01/202128/01/2021569

Mẹo chọn toner phù hợp cho các nàng duyên dáng

27/01/202128/01/2021520

Đón tết với làn da xinh, tuyệt đối đừng quên những món đồ skincare sau

27/01/2021437

Nhận giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất, Vũ Thu Phương nói gì?

27/01/202128/01/2021469

Người đẹp Trân Đài giành lấy vị trí quán quân Đại sứ hoàn mỹ 2020

27/01/202128/01/2021751

Quý ngài da màu lịch lãm mới của Hollywood, Regé-Jean Page

27/01/202128/01/2021606

Hậu quả khôn lường từ việc tiêm filler thẩm mỹ mà phái đẹp nên lưu ý

27/01/202128/01/2021975

Quảng cáo

Xu hướng thời trang

Chi Pu mặc chiếc váy cut-out trên thảm đỏ có nghi vấn là đạo nhái

25/01/202126/01/2021276

David Bowie có những phong cách thời trang ảnh hưởng cho mùa xuân hè 2021

25/01/202125/01/2021296

Màu nâu có thể sẽ quay lại mạnh mẽ trong giới thời trang

25/01/202126/01/2021244

Naomi Osaka – Đại sứ thương hiệu mới cho nhãn hàng thời trang Louis Vuitton

25/01/202127/01/2021304

Linh vật đóng vai trò quan trọng việc nhận dạng thương hiệu thời trang

25/01/202125/01/2021607

Bói vui

Những con giáp sẽ có cơ hội thành tỷ phú trong nay mai

26/01/202127/01/2021453

Những con giáp phải dè chừng để phòng họa Tam Tai trong năm Tân Sửu 2021

26/01/202127/01/2021493

Những con giáp nữ càng lập gia đình muộn càng sung sướng

26/01/202127/01/2021548

Những con giáp vụng về trong giao tiếp ứng xử

26/01/202126/01/2021630
© Copyright by QIF (Thông tin trên website chỉ mang tính chất minh họa)