Nike Crescent Mall quay trở lại với người tiêu dùng trong diện mạo mới và quy mô lớn
Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động để thực thi công quá trình nâng cấp sửa chữa, thì vào ngày 15/1/2021, Nike Crescent Mall chính thức giới thiệu đến khách hàng thân thiết của mình cũng như những khách hàng đang mong được sự trở lại của mình với một diện mạo hoàn toàn mới và khác biệt hoàn toàn so với những gì đã thể hiện trước đây.
Thời điểm đó, nơi đây đã tạo cho người tiêu đến đây mua sắm vô vàn những điều mới lạ, đó chính là không gian kinh doanh trở nên rộng lớn, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, những danh mục hàng hóa được bày bán được thêm vào nhiều hơn với sự đa dạng phong phú gấp đôi so với phiên bản trước đây của thương hiệu này tại Việt Nam.
Nike Crescent Mall đáp ứng đa dạng có dòng sản phẩm cho người tiêu dùng
Nike Crescent Mall được biết là mộ trong những nơi tại mảnh đất hình chữ S quy tụ tất cả các dòng sản phẩm của của thương hiệu Nike nổi tiếng như: từ giày, trang phục tập luyện, thi đấu thể thao đến các dòng sản phẩm thời trang sportwears của cả nam và nữ, từ người lớn đến trẻ em với đầy đủ độ tuổi.
Hơn thế nữa, trong lần giới thiệu này, không gian mua sắm rộng lớn được thiết kế hiện đại trưng bày đầy đủ các mặt hàng với cách bài trí mới mẻ, thú vị sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.
Đặc biệt, cửa hàng Nike Crescent Mall có khu vực riêng dành cho dòng Jordan, nơi đây hứa hẹn sẽ tái xuất hàng loạt siêu phẩm trong 2021 thỏa lòng mong đợi của các tín đồ yêu thích giày thể thao.
Những gương mặt xuất hiện tại lễ khai trương Nike Crescent Mall
Buổi lễ khai trương cửa hàng Nike Crescent Mall cũng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen thuộc trong giới giải trí như Rapper F; 1Dee; JBee; Stefan Nguyễn; Christian Juzang; Nhan Phúc Vinh; Kiều Ngân; Tronie; Lợi Trần; Như Vân; Lương Gia Huy… cũng như các Nike fan và đại diện của Nike ACFC.
Sự trở lại cùng với buổi lễ trao giải cuộc thi Live In Swooshlife
Đây cũng là buổi lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Live In Swooshlife” đã diễn ra sôi nổi trong 3 tuần trên trang fan page ACFC Swooshlife; với các chủ đề “Sportlovers”, “Citysiders” & “Students”. Nơi đây như thể là một sân chơi; nơi mà các bạn có thể tự tin thể hiện mọi cá tính của bản thân; qua đó bật dậy những phong cách riêng của mình cùng những outfit từ Nike độc đáo.
Thông qua cuộc thi ảnh mang tên ” Live in Swooshlife “; thương hiệu thời trang Nike ACFC cũng mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người thông qua những thử thách vô cùng độc đáo hàng tuần; với những chủ đề vô cùng thú vị .
Sự hấp dẫn của cuộc thi; đã quy tụ hàng trăm bức ảnh gửi đến đây để dự thi; từ khắp mọi miền tổ quốc với sự đa dạng về phong cách thể hiện; độ tuổi tham gia; cùng những outfit đầy ấn tượng tương ứng với những chủ đề mới lạ; và thử thách hấp dẫn mà ban tổ chức chương trình đã đưa ra cho các thí sinh đầy tiềm năng.
Trích dẫn từ 24h.com.vn
Bích Oanh