Trong khoảng thời gian những năm gần đây, xu hướng thiết kế thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn giới đến từ thủ đô Hà Nội. Chính vì thế các thương hiệu thời trang nội địa bắt đầu mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng nổi lên nhanh là thế nhưng những hãng trang phục ấy cũng nhanh chóng biến mất trong sự cạnh tranh quá khắc nghiệt. Thế nên, không có gì phải ngờ khi có nhiều thương hiệu liên tục bị đào thải ra khỏi ngành thời trang của giới trẻ.
Đứng giữ đấu trường khốc liệt là thế; Charme Store vẫn giành được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng thế hệ mới. Vậy tại sao thương hiện này lại được lòng mọi người như thế, nơi này có gì đặc biệt quá chăng? Cùng Qif.com.vn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.
Lối đi riêng Charme Store đã chọn để tồn tại và phát triển
Nếu như khi nhắc đến xu hướng thiết kế thời trang hoặc thương hiệu nội địa; người ta thường nghĩ ngay đến các brand hip hop đầy gai góc và cá tính; chuyên ra mắt số lượng giới hạn khiến các “tín đồ” phải chực chờ và đi “camp” hàng ngày trời. Bên cạnh điều đó, Charme Store lại chọn cho mình lối đi riêng; hướng đến phân khúc khách hàng trẻ với gu ăn mặc nữ tính và dịu dàng và tinh tế.
Chính vì sự xác định đúng phân khúc bán hàng; cũng như sản phẩm bày bán nên nhãn hàng này đã dễ dàng xâm nhập vào thị trường. Từ ấy, tạo ra cho mình một thế giới kinh doanh khó bị đánh đại.
Charme Store luôn kịp thời cung cấp cho giới trẻ những trang phục mang chất “riêng”
Đã bao giờ bạn đau đầu và mệt mỏi mỗi khi phải đến buổi prom, party, đám cưới nhưng không chọn được trang phục; hoặc đã tìm được chiếc váy ưng ý nhưng giá thành lại vượt quá khả năng của mình không mua nổi chưa? Chắc chắn là rất nhiều lần đúng không nào? Xuất phát từ niềm đam mê làm đẹp cho các cô gái và ý tưởng kinh doanh độc đáo; Charme đã ra một dòng váy dạ tiệc bình dân nhưng chất lượng lại gấp nhiều lần giá cả. Chính vì điều này Charme Store đã nhanh chóng phát triển từ một cửa hàng ở vùng ngoại thành Hoài Đức; thành hệ thống 5 chi nhánh đặt tại trung tâm thành phố sầm uất bậc nhất Hà Nội.
Có thể nói, điều khiến các bạn trẻ bị mê hoặc bởi những sản phẩm của Charme là nhờ những thiết kế tràn ngập mơ mộng; bồng bềnh nữ tính và trẻ trung. Tinh tế, đơn giản nhưng vẫn có một dấu ấn riêng rất đỗi dịu dàng; quyến rũ là tôn chỉ trong tất cả những thiết kế của Charme.
Niềm tin của người điều hành thương hiệu thời trang Charme Store
Cô chủ Nga, bà chủ của nhãn hàng thời trang này đã nói rằng: Từ khi bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên với số vốn ít ỏi; việc mở đến 5 cửa hàng thật sự là điều Nga chưa bao giờ dám nghĩ tới. Khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên có tên là “Váy tiệc trắng” được các chị em ủng hộ rất nhiều. Vì điều này khiến Nga vững tin vào con đường mình đã chọn hơn bao giờ hết. Hy vọng Charme Store sẽ luôn là địa chỉ được các chị em tin tưởng lựa chọn để “Make over” cho bản thân. Bởi vì các nàng nên nhớ rằng “Đừng ăn mặc xuề xoà những năm tháng có thể xinh đẹp”.
Các bạn thấy thế nào về địa điểm này. Nó có xứng đáng để chiếm trọng vị thế quan trọng trong thi trường quần áo Việt Nam hay không?
Trích dẫn từ 24h.com.vn
Bích Oanh